เมียถอดชุดโดดขึ้นหลังคา จับผัวนัวชู้ในรถ ปรี๊ดแตก

ภาพจาก sanook

เมื่อพบว่าสามีมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นในรถ ภรรยาสาวจึงเลือกถอดเสื้อผ้าขึ้นและปีนขึ้นไปบนหลังคารถ ก่อนจะถามประโยคนี้ที่สร้างความสัมพันธ์แทน:

"เราเคยทำสัญญาความจริงใจกันไหม?"

ความไว้วางใจเป็นพื้นฐานสำคัญของความสัมพันธ์ระหว่างสามีและภรรยา ในการสมรส, คนรักกันมักมองหาความจริงใจและความเชื่อมั่นในกันเอง. เมื่อพบว่าความจริงใจถูกทรยศ ความรู้สึกของเขาอาจเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว การต่อสู้กับความเจ็บปวดและความสับสนอาจก่อเกิดให้เกิดขึ้น.

ในที่สุด, การโพสต์รูปภาพบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนที่แสดงภรรยาสาวคนนี้พบสามีร่วมรักกับผู้หญิงอื่นในรถ ภรรยารู้สึกเจ็บปวดจากการทรยศและความรู้สึกของเธอกลับมาแรงขึ้น เธอยิ่งโกรธมากขึ้นเมื่อเห็นว่าความรักของสามีไม่ดีเท่ากับของเธอ นับเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ภรรยาสาวต้องเผชิญหน้า. เธอไม่เข้าใจว่าทำไมสามีถึงปฏิบัติต่อเธอแบบนี้ การที่เขาอยู่กับคนที่ด้อยกว่าก็ทำให้เธอรู้สึกอับอาย.

อยู่ในสถานการณ์ความสับสนนี้, ภรรยาสาวจึงเลือกถอดเสื้อผ้าขึ้นและปีนขึ้นไปบนหลังคารถ เธอชี้ไปที่รถและตะโกนว่า "ฉันด้อยกว่าเธอตรงไหน?" เป็นการแสดงถึงความเชื่อมั่นของเธอในตัวเองและการแก้ไขสถานการณ์ในที่สาธารณะ, ณ ตอนนั้นมีผู้คนจำนวนมากต่างยืนดูเหตุการณ์อยู่รอบๆ. 

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า