เลขเด็ด 16/03/67 ต้องไม่พลาด ทะเบียนรถ ทักษิน กลับบ้านที่เชียงใหม่

 

หลังจากช่วงเช้ามืดผ่านไป, นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเข้าสักการะที่ศาลหลักเมืองเพื่อเป็นสิริมงคลพร้อมลูกสาว น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายปิฎก สุขสวัสดิ์ บุตรเขย เวลา 05.19 น.

ในช่วงสาย, พวกเขาเดินทางมาถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่ด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ท่ามกลางการดูแลจากเจ้าหน้าที่ และมีรถ Lexus สีดำทะเบียน ขย 111 กรุงเทพมหานคร มารับเพื่อเดินทางไปยัง อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ที่เป็นจุดแรกที่กำหนดไว้ ซึ่งมีสื่อและมวลชนจำนวนมากเตรียมรอต้อนรับพร้อมที่จะมอบพระปางชนะ ณ เวลาเดียวกัน เมื่อถึงที่หมาย, มีมวลชนเสื้อแดงรอรับและทักทาย นายทักษิณและครอบครัว โดยมีพยาบาลดูแลใกล้ชิด

ในขบวนพร้อมมี นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวนายทักษิณ ร่วมในการต้อนรับ รวมไปถึงนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายพิชัย เลิศพงษ์อดิศร นายกอบจ.เชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ราชการอื่น ๆ ในพื้นที่ ทั้งหลายเข้าร่วมในขบวนชมสถานที่สวยงามของอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ซึ่งถูกสร้างขึ้นในสมัยของนายทักษิณ ชินวัตร เมื่อเขาเป็นนายกรัฐมนตรี แจ้งว่าสื่อมวลชนสามารถติดตามได้เฉพาะที่บางจุดเท่านั้น เช่น ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์, คลองแม่ข่า, และอ่างเก็บน้ำหนองเขียว ส่วนจุดอื่น ๆ จะไม่อนุญาตให้เข้าชม รวมถึงจุดที่ใช้รับประทานอาหารเที่ยง และหน่วยจัดการต้นน้ำแม่สา ต.แม่สา อ.แม่ริม และช่วงค่ำ ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบ

แนะนำประเด็นข่าวหวย งวด 16 มีนาคม 2567 เพิ่มเติม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า