ภูธเนศและลออจันทร์มาเยี่ยมฉัตรเกล้าที่เชียงรายในตอนที่ 6 ของเรื่องย่อขวัญฤทัย

ละครโรแมนติก "ขวัญฤทัย" ของผู้จัดธิติมา สังขพิทักษ์ ที่กำกับโดยยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ พันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ และ ขวัญฤทัย เทวพรหม ลูกสาวของหม่อมหลวงมารตี ที่ต้องเผชิญหน้ากับนายพลพินิจ นำแสดงโดย ญดา นริลญา และ ไมค์ ปณิธาน ซึ่งออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรกเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2567 ในตอนที่ 6 ภูธเนศและลออจันทร์ มาเยี่ยมชาตรีเกล้าที่เชียงราย

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย ตอนที่ 6 ภูธเนศและลออจันทร์ มาเยี่ยมฉัตรเกล้าที่เชียงราย

แม่มณี (อ๋อม สกาวใจ) ถึงขั้นโกรธลูกสาวมากขนาดต้องการขายบ้านริมบึงทันทีแถมยังกักขังขวัญฤทัย (ญดา นริลญา) และปกเกศ (แบม สราลี) ซึ่งโดนคุกคามจาก อรรถวิทย์ (ปอม ภาสกร) จนเกือบสูญเสียท่า แต่โชคดีที่ ภาครัช (จูเนียร์ กาจบัณฑิต) มาช่วยเธอทันที และทำให้ปกเกศเปลี่ยนมุมมองต่อเขา

ภูธเนศ (กลัฟ คณาวุฒิ) และลออจันทร์ (จีน่า ญีนา) ขึ้นมาเยี่ยมชาตรีเกล้า (ไมกี้ ปณิธาน) ที่เชียงราย และขอความช่วยเหลือในการค้นหารูปหม่อมหลวงมารตีที่หายไป เนื่องจากเขากำลังสงสัยอย่างมาก

ในระหว่างนี้ พ่อเลี้ยงทรงพล (ลิฟท์ สุพจน์) ก็มีปัญหาใหญ่ในครอบครัว ฉัตรอยากช่วยเหลือและเป็นมิตรกับขวัญฤทัย แต่เขาไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงต้องสร้างกำแพงขึ้นมา ฉัตรเกล้ากลับไปเยี่ยมบ้านที่กรุงเทพฯ และบอกคุณทวดอ่อน (ตุ๊ก ดวงตา) ว่าเขาสงสัยว่ามารตีกับมณีอาจเป็นคนเดียวกัน

ติดตามละคร ขวัญฤทัย EP.6 วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567 ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า