หลิวอี้เฟย เปลี่ยนลุคใหม่! ตัดผมสั้นครั้งแรกในรอบ 12 ปี สวยเฉี่ยวไม่แพ้ผมยาว

"เทพธิดา" หลิวอี้เฟย นางเอกสาวสุดโด่งดังจากจีน สลัดลุคผมยาวสลวยที่เป็นเอกลักษณ์ หันมาตัดผมสั้นครั้งแรกในรอบ 12 ปี เผยโฉมลุคใหม่สุดแซ่บ เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ทั่วโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากภาพที่เผยแพร่ออกมา หลิวอี้เฟย มาในทรงผมสั้นประบ่า ดัดลอนปลายผมสไตล์วินเทจ เพิ่มความเปรี้ยวซ่าให้กับใบหน้า ซึ่งหลายคนต่างก็ทึ่งในความสวยของเธอ ที่ไม่ว่าจะผมยาวหรือผมสั้นก็ดูดีมีเสน่ห์ไม่แพ้กัน


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า