แจ็ค แฟนฉัน ดวงเฮงไม่หยุด! ล้วงไหขอเลข ท้าวเวสสุวรรณ 2 งวดติด


แจ็ค แฟนฉัน หรือ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงคนดัง กำลังกลายเป็นนักเสี่ยงโชคมือทองที่ใครๆ ต่างก็จับตามอง เพราะล่าสุดเจ้าตัวดวงเฮงถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลติดต่อกันถึง 2 งวดซ้อน!

โดยก่อนหน้านี้ แจ็ค แฟนฉัน ได้ไปกราบขอพรและล้วงไหขอเลขเด็ดจาก องค์ท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดป่าวังน้ำเย็น จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งปรากฏว่าเลขที่ล้วงได้นั้น ตรงกับรางวัลเลขท้าย 2 ตัวเป๊ะๆ ในงวดวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ส่งผลให้เจ้าตัวและแฟนสาว มดดำ คชาภา ได้รับเงินรางวัลไปก้อนโต

ไม่เพียงแค่นั้น ในงวดถัดมา แจ็ค แฟนฉัน ก็ยังคงดวงเฮง ล้วงไหได้เลขเด็ดตรงกับรางวัลเลขท้าย 3 ตัวอีกครั้ง ส่งผลให้ถูกรางวัลใหญ่รับทรัพย์ไปแบบเน้นๆ

งานนี้ ทำเอาบรรดาแฟนคลับและคอหวยต่างฮือฮา แห่กันกดไลก์กดแชร์คลิปวิดีโอที่แจ็ค แฟนฉัน ล้วงไหขอเลขเด็ด พร้อมทั้งคอมเมนต์ขอพรและติดตามเลขเด็ดจากเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับใครที่อยากลองเสี่ยงโชคตาม แจ็ค แฟนฉัน ก็สามารถลองไปกราบขอพรและล้วงไหขอเลขเด็ดจากองค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดป่าวังน้ำเย็น จังหวัดมหาสารคาม กันได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การพนันมีความเสี่ยง ผู้เล่นควรเล่นอย่างมีสติและความรับผิดชอบ

ข่าวหวยเพิ่มเติม หวยงวด 16 มิถุนายน 2567


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า