ชีวิตหลังแต่งงานของ "เจ้าหญิงกอไก่" ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่หลายคนคิด

มีประเด็นที่ทำให้ต่อมเผือกกระตุกอีกครั้ง เมื่อเพจดังอย่าง "เจ๊มอย108 V1" ได้ออกมาเล่านิทานที่พูดถึง "เจ้าหญิงกอไก่" ผู้เลอโฉมที่ลาวงการไปแต่งงานกับ "เจ้าชายธุรกิจพันล้าน" ชีวิตเหมือนตกถังข้าวสาร แต่ความเป็นจริงกลับไม่สวยงามอย่างที่คิด

ในตอนแรกทุกคนต่างอิจฉา คิดว่าเธอคือผู้หญิงที่โชคดีที่สุด แต่ภายใต้รอยยิ้มที่สดใสกลับซ่อนความทุกข์ไว้มากมาย เพราะสุดท้ายแล้วเธอกลับถูกบ่ายเบี่ยงเรื่องการจดทะเบียนสมรส และต้องจำยอมรับสภาพการเป็น "เมีย 2 บ้าน 2" ไปอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง

เจ๊มอย108 V1 เขียนไว้ว่า "นี่คือนิทานของเจ้าหญิงกอไก่ ผู้ที่หลายคนยกย่องว่าโชคดีได้แต่งงานกับเจ้าชายธุรกิจพันล้าน แต่ความจริงกลับไม่เป็นอย่างที่หวัง เพราะเธอถูกเจ้าชายลวงหลอกมาเกือบ 10 ปี ด้วยคำมั่นสัญญาว่าจะแต่งงานและจดทะเบียนสมรสให้เกียรติสมกับฐานะเจ้าหญิง"

เจ้าหญิงกอไก่เชื่อในรักแท้ ยอมทิ้งทุกอย่างและออกจากวงการไป แต่กลับพบว่าฝ่ายชายยังผ่อนจ่ายสินสอดและหลีกเลี่ยงการจดทะเบียนสมรสเรื่อยมา จนวันนี้ชีวิตที่เธอฝันไว้ว่าจะสุขสบายกลับพังทลาย เจ้าหญิงต้องใช้ชีวิตในกรงทอง ถูกควบคุมทุกอย่าง ตั้งแต่การแต่งตัว การกิน ไปจนถึงสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ทำให้เธอเหมือนเป็นข้าทาสมากกว่าเมีย

ที่หนักไปกว่านั้นคือ เจ้าหญิงมารู้ทีหลังว่าเจ้าชายยังมีความสัมพันธ์กับมเหสีคนเก่า และเธอต้องทนรับสภาพการเป็นเมีย 2 คน โดยไม่มีข้อแม้หรือเงื่อนไขใด ๆ ที่จะต่อรองได้

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า