"แซนวิช ปภาดา" อดีตภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยการตั้งท้องลูกคนที่สอง

แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยา เสก โลโซ เปิดตัวรักใหม่ สร้างครอบครัวอบอุ่น พร้อมเซอร์ไพรส์กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 คนร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

แซนวิช-ปภาดา นักแสดงสาวและคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง เปิดใจรับรักครั้งใหม่และสร้างครอบครัวที่อบอุ่นกับสามีและลูกชายคนโต น้องลีออง โดยใน TikTok @Leon9 เธอได้เผยคลิปครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก พร้อมกับเซอร์ไพรส์ใหญ่กับข่าวการตั้งท้องลูกคนที่ 2 ที่กำลังจะคลอดเร็วๆ นี้

เธอได้เขียนแคปชั่นบอกเล่าความรู้สึกอบอุ่นใจว่า "เส้นทางชีวิต ไม่จำเป็นต้องเลือกเฉพาะทางที่ดีที่สุด ขอแค่เป็นทางที่เรามีความสุขที่สุดก็พอ"

นอกจากนี้ เธอยังได้แชร์ภาพอัลตร้าซาวด์ของลูกคนที่ 2 พร้อมข้อความซึ้งๆ ว่า "ขอบคุณที่เข้ามาทำให้เจอแต่ความสุข"

หลายคนที่เห็นภาพต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีและอวยพรให้กับครอบครัวของเธออย่างท่วมท้น

สำหรับประวัติของแซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ เธอเป็นสาวใต้จากจังหวัดชุมพร ศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ เอกวิทยุและโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เคยเป็นดาวโรงเรียนและได้เป็นดาวมหาวิทยาลัยในปี 2011 แซนวิชเคยเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สปี 2013 เข้ารอบ 80 คนสุดท้าย แม้จะไม่ได้เข้ารอบลึกๆ แต่เธอก็ได้รับโอกาสในวงการบันเทิง มีผลงาน

ในวงการบันเทิง โดยเริ่มจากละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่อง "แก้วหน้าม้า" รับบทเป็น "ช่อผกา" ต่อมามีผลงานละครกับค่ายดีด้าเรื่อง "สาวน้อยอ้อยควั่น" รับบทเป็น "ครูนิด" และละครแนวบู๊เรื่อง "นักบุญทรงกลด" รับบทเป็น "เบญจวรรณ" 

ติดตามอ่านข่าวบันเทิงที่นี่ https://www.sanook.com/news/entertain/

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า