ดูภาพของ "ศรีริต้า เจนเซ่น" สมัยเรียนมัธยมแล้ว ความสวยยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเลย



ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช นักแสดงสาวมากความสามารถและภรรยาของ กรณ์ ณรงค์เดช นักธุรกิจใหญ่ระดับหมื่นล้าน CEO ของบริษัท Raimon Land (RML) จำกัด ในปัจจุบัน เธอกำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่ลูกสอง มีน้องให้กับ กวินท์ ลูกชายคนโต ถึงแม้เธอจะมีตำแหน่งภรรยาหมื่นล้าน แต่ศรีริต้ายังคงทำงานในธุรกิจส่วนตัวอย่าง "ออกานิก้า" ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตภัณฑ์สปาออร์แกนิก ถือได้ว่าเธอทั้งสวยและเก่งครบเครื่องจริงๆ

ในเส้นทางบันเทิง ศรีริต้าเริ่มต้นตั้งแต่อายุเพียง 13 ปี ด้วยความสูงโดดเด่นและความสวยสะกดใจ ขณะที่เธอกำลังเล่นไอซ์สเก็ต โมเดลลิ่งได้เข้ามาทาบทามเพื่อให้ไปถ่ายโฆษณา งานแรกของเธอคือโฆษณาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า จากนั้นเธอได้เข้าสู่วงการละคร โดยมีผลงานเรื่องแรกกับช่อง 7 ในเรื่อง "สะพานดาว" และต่อมามีผลงานอย่างต่อเนื่องกับช่อง 3

ในด้านการศึกษา ศรีริต้าเรียนจบมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนลาซาล และต่อมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนบางกะปิ จากนั้นสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาประชาสัมพันธ์และโฆษณา จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ล่าสุด มีการเผยภาพสมัยที่ศรีริต้าเป็นนักเรียนมัธยม ต้องบอกว่าเธอสวยโดดเด่นมาตั้งแต่เด็ก และแม้เวลาจะผ่านไป ความสวยของเธอยังคงไม่เปลี่ยนแปลง สะกดทุกสายตาเช่นเดิม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า