“กุ้งพลอย” อดีตภรรยาหนุ่ม ศรราม ผันตัวเล่นการเมือง เปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์

 


ทำเอาวงการการเมืองฮือฮาไม่น้อย จากกรณี นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กพร้อมโพสต์ภาพข้อความ “เตรียมเปิดตัว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เข้าเป็น สมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์”

ล่าสุด “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์”  อดีตภรรยาของพระเอก “หนุ่ม ศรราม” ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ “ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” ผ่านอินสตาแกรม พร้อมข้อความระบุว่า “ขอบพระคุณนะคะคุณเต้ที่ให้โอกาสนะคะ”

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาร่วมส่งกำลังใจพร้อมอวยพรขอให้กุ้งพลอยสมหวังกับเส้นทางการเมืองเป็นจำนวนมาก
ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ (ชื่อเดิม ลลิสา สนธิรอด) เกิดวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2526 เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิง ในฐานะผู้ชนะ หลังเข้าแข่งขันรายการ Big Brother ซีซันที่ 2 พ.ศ.2549 ซึ่งก่อนหน้ามีอาชีพเป็นสตั๊นท์หญิง จากนั้นมีโอกาสได้ทำงานในวงการเป็นสตั๊นท์หญิงทั้งในละครและภาพยนตร์ทั้งไทยและต่างประเทศ ในขณะนั้นเรียกว่าเป็นนักบู๊หญิงแถวหน้าของวงการ

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เข้าพิธีแต่งงานกับพระเอกชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และจดทะเบียนสมรสกันอย่างเงียบๆ เรียบง่าย เมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ.2561 และมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนหย่าร้างกันในปี 2563 ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อจาก ติ๊ก เป็น กุ้งพลอย มาจนถึงปัจจุบัน


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า