เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.19 ตอนการะเกดกลับชาติมาเกิด

ละคร "พรหมลิขิต ep19" เป็นผลงานทางโทรทัศน์แนวย้อนยุคของประเทศไทย ซึ่งเป็นภาคต่อที่มีชื่อเสียงเช่นเดียวกับ "บุพเพสันนิวาส" ซึ่งถูกดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง และผลิตโดยบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดยพระนางจากภาคแรก โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ด้วยมนต์กฤษณะกาลีที่จะพาผู้ชมย้อนสู่อดีตและประทับใจในแบบใหม่ รายการนี้จะออกอากาศในวันพุธ-พฤหัสบดีที่ 18, 19, 25, 26 ตุลาคม 2566 และตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป จะมีการออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD

เรื่องย่อ พรหมลิขิต ตอนที่ 19

ในขณะที่พ่อริด (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) และพุดตาน (ราณี แคมเปน) กำลังเตรียมตัวเพื่อเดินทางไปยังพิษณุโลก, ยายกุย (รัดเกล้า อามระดิษ) กล่าวอวยพรให้พุดตานเดินทางอย่างปลอดภัย ซึ่งทำให้แม่กลิ่น (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) เห็นพุดตานกอดยายกุย ทำให้เธอรู้สึกอิจฉาและขอตัดขาดความเป็นหลานกับยายกุย

ระหว่างทาง, ผิน (จรรยา ธนาสว่างกุล) และแย้ม (รมิดา ประภาสโนบล) มีความสงสัยว่าพุดตานน่าจะเป็นการะเกด (ราณี แคมเปน) ที่กลับมาในชาติ ทุกคนมาถึงเมืองพิษณุโลก, พุดตานตกใจเมื่อเห็นพระรามณรงค์ (ปรมะ อิ่มอโนทัย) ที่หน้าเหมือนกับพระเรือง (ปรมะ อิ่มอโนทัย)

ไม่เพียงเท่านั้น, ขณะที่ไปเที่ยวตลาด, เธอพบกับยายกลอย (นฤมล พงษ์สุภาพ) ที่ทำให้เธอตกใจมากกว่าการเห็นหน้าพุดตาน เพราะเธอเหมือนการะเกดหลานสาวที่ตัวเอง曾ทำร้าย พุดตานเริ่มสงสัยต่อตัวเองเพราะเห็นภาพการะเกดแสดงในความคิดบ่อยๆ ในวันนั้น, พ่อริดพาพุดตานขี่ม้าชมเมืองจนเธอหลับคาอก

ติดตามละคร พรหมลิขิต EP.19 วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า