ดีเจโซดา โดนลวนลามระหว่างแสดง และโกรธมากที่ถูกนำไปทำหนังโป๊

ดีเจโซดา ตำหนิอย่างหนัก 3 ภาษา เล่าความเจ็บปวดพร้อมน้ำตา หลังเหตุการณ์ถูกลวนลามในงานเทศกาลดนตรีที่ญี่ปุ่นถูกนำไปสร้างเป็นหนัง AV

ดีเจโซดา สาวเซ็กซี่จากเกาหลีใต้ที่มีใบหน้าหวานละมุนและรูปร่างเย้ายวน เธอเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วเอเชีย เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา ดีเจโซดาได้เข้าร่วมแสดงที่เทศกาลดนตรีในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น แต่ระหว่างที่เธอกำลังทักทายกับแฟนคลับ กลับถูกผู้ชมหลายคนลวนลาม

แม้เหตุการณ์จะผ่านไปแล้ว แต่ดีเจโซดาก็ต้องเจอกับความเจ็บปวดอีกครั้งเมื่อพบว่าประสบการณ์อันโหดร้ายนี้ถูกนำไปสร้างเป็นหนัง AV โดยบริษัทชื่อดังของญี่ปุ่น ทำให้เธอต้องออกมาประณามผ่านข้อความ 3 ภาษา ตามรายงานจากสื่อเกาหลีใต้ ดีเจโซดาได้โพสต์ข้อความในภาษาเกาหลี ญี่ปุ่น และอังกฤษ เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม บนทวิตเตอร์ @dj_soda_ เพื่อแชร์ประสบการณ์ที่น่ากลัวนี้ โดยเธอระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเทศกาลดนตรี MUSIC CIRCUS'23 ที่เมืองเซนนัม จังหวัดโอซาก้า ซึ่งเธอถูกลวนลามโดยไม่ได้รับความยินยอม คิดว่าเรื่องจะจบลงแล้ว แต่กลับพบว่าประสบการณ์นี้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นหนัง AV ดีเจโซดาเขียนเป็นภาษาเกาหลีว่า "เหตุการณ์เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว สร้างความเจ็บปวดอย่างมากให้กับฉัน ฉันพยายามหาวิธีที่จะเยียวยาจิตใจตัวเองและปล่อยวาง แต่เมื่อไม่นานมานี้ ฉันได้ทราบว่าบริษัทผลิตหนังผู้ใหญ่ชื่อดังของญี่ปุ่นได้นำเหตุการณ์นั้นไปสร้างเป็นหนัง ทำให้หัวใจฉันรู้สึกถูกทำร้ายอย่างรุนแรง"

ดีเจโซดากล่าวต่อว่า "นักแสดงหญิงที่รับบทเป็นฉันในหนังผู้ใหญ่เรื่องนั้นยังโพสต์ในโซเชียลมีเดียว่า 'ดีใจมากที่ได้ร่วมแสดง' ข้อความนี้ติดอยู่ในใจฉันตลอดเวลา มันทำให้ฉันเจ็บปวดมาก ในฐานะผู้หญิง นี่เป็นประสบการณ์ที่น่าอับอาย ฉันอยากให้เรื่องนี้เงียบไป แต่กลับกลายเป็นว่ามันถูกพูดถึงไปทั่วโลก และวิดีโอยังถูกดาวน์โหลดและเผยแพร่แบบผิดกฎหมายอีก ฉันควรทำอย่างไรต่อไป..."

ตามรายงานจากสื่อญี่ปุ่น บริษัทผลิตหนังผู้ใหญ่ชื่อดังได้เผยแพร่ผลงานใหม่เมื่อวันที่ 5 มีนาคม บนเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย โดยโปสเตอร์ ชื่อเรื่อง และคำโปรยของหนังเรื่องนี้ทำให้หลายคนนึกถึงเหตุการณ์ที่ดีเจโซดาเคยถูกลวนลาม ชื่อหนังระบุว่า "เซ็กซ์ของดีเจสาวผมบลอนด์" และคำโปรยที่ว่า "ฤดูร้อนนั้นที่กลายเป็นกระแส" นักแสดง AV สึกิโนะ ลูน่า ซึ่งรับบทนางเอกในเรื่องก็มีผมสีบลอนด์เช่นกัน ชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นว่าลุคของนักแสดงหญิงคล้ายกับดีเจโซดาจากเกาหลีใต้มาก หลังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก บริษัทผู้ผลิตจึงตัดสินใจหยุดจำหน่ายผลงานดังกล่าวสู่สาธารณะ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า