เปิดประตูสู่โลกใหม่กับ iOS 18 ที่ทำให้ iPhone ของคุณเป็นส่วนตัวและฉลาดยิ่งขึ้น


Apple เปิดตัว iOS 18 ซึ่งเป็นการอัปเดตครั้งสำคัญที่มาพร้อมกับตัวเลือกการปรับแต่งมากมาย การออกแบบใหม่ครั้งใหญ่ที่สุดในแอปรูปภาพ รวมถึงวิธีการใหม่ๆ ในการจัดการอินบ็อกซ์ในแอปเมล การส่งข้อความผ่านดาวเทียม และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย

ผู้ใช้สามารถจัดวางแอปและวิดเจ็ตได้ทุกที่บนหน้าจอโฮม ปรับแต่งปุ่มที่ด้านล่างของหน้าจอล็อค และเข้าถึงการควบคุมต่างๆ ในศูนย์ควบคุมได้มากขึ้น ส่วนคลังรูปภาพก็ได้รับการจัดระเบียบโดยอัตโนมัติเป็นมุมมองแบบใหม่ที่ทำให้การเข้าถึงรูปภาพโปรดสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น แอปเมลยังทำให้อินบ็อกซ์ดูสะอาดตาและง่ายต่อการใช้งาน ด้วยการคัดแยกอีเมลออกเป็นหมวดหมู่โดยใช้ระบบอัจฉริยะบนอุปกรณ์

นอกจากนี้ iMessage ยังมีเอฟเฟ็กต์ข้อความแบบใหม่ และผู้ใช้สามารถสื่อสารผ่านดาวเทียมในแอปข้อความได้เมื่อไม่มีการเชื่อมต่อเซลลูลาร์หรือ Wi-Fi โดยใช้เทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ในความสามารถด้านดาวเทียมของ iPhone

iOS 18 ยังมาพร้อมกับ Apple Intelligence ซึ่งเป็นระบบอัจฉริยะส่วนบุคคลสำหรับ iPhone, iPad และ Mac โดยใช้พลังของโมเดลเจเนอเรทีฟเพื่อส่งมอบข้อมูลและบริการที่ตรงใจและเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้แต่ละคน Apple Intelligence ถูกผสานรวมเข้ากับ iOS 18, iPadOS 18 และ macOS Sequoia โดยสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวเป็นหลัก และใช้ประโยชน์จาก Apple Silicon เพื่อทำความเข้าใจและสร้างภาษาและรูปภาพ ช่วยให้การใช้งานข้ามแอปเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว

Craig Federighi รองประธานอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมซอฟต์แวร์ของ Apple กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัว iOS 18 ซึ่งถือเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติมากมาย ทั้งการปรับแต่งที่ล้ำหน้า แอปรูปภาพที่ออกแบบใหม่ และวิธีการที่ทรงพลังในการเชื่อมต่อกับผู้คนผ่านแอปข้อความ iOS 18 ยังเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ของ Apple Intelligence ที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เรียบง่าย ทรงพลัง และยังคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงวิธีการใช้ iPhone ของคุณอย่างมาก และเรารอคอยที่จะได้เห็นผู้ใช้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์นี้"

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า