ข่าวใหญ่ อีแจอุค กำลังเดท คาริน่า aespa ต้นสังกัดแจงแล้ว

 

ทำความรู้จัก อีแจอุค (LEE JAE WOOK) นักแสดง-นายแบบ ชาวเกาหลีใต้ ประสบความสำเร็จอย่างมากในซีรีส์แฟนตาซีเรื่องดัง Alchemy of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ (2022) ที่เผยเสน่ห์และทักษะการแสดงอันโดดเด่นในการรับบทเป็น นายน้อยจางอุค ผู้ต้องผ่านบททดสอบยิ่งใหญ่ของพลังเวทย์ รวมทั้งพาร์ทสอง Alchemy of Souls: Light and Shadow (2022-2023) ทำหลายคนติดงอมแงมความสนุกของซีรีส์และบทสรุปความรักของตัวละคร และปี 2024 กำลังจะมี ซีรีส์เรื่องใหม่ The Impossible Heir ที่จะปลุกเร้าความทะเยอทะยานทำทุกวิถีทางเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จสูงสุดในห่วงโซ่สังคม เตรียมเข้าฉายบน Disney+ Hotstar แฟนๆ รอติดตามได้เลย

“คาริน่า” คือใคร

คาริน่า หรือ ยูจีมิน คือนักร้องและนักเต้นชาวเกาหลีใต้ เป็นลีดเดอร์ (หัวหน้าวง) แห่งวง aespa เกิร์ลกรุ๊ปคอนเซ็ปต์สุดล้ำจากบริษัท SM Entertainment โดยสมาชิกทั้ง 4 คนของวง มีทั้งที่เป็นคน มีตัวตนจริงๆ ในโลกแห่งความจริง เช่นเดียวกับอวตาร์ของสมาชิกที่โลดแล่นอยู่ในโลกเสมือน ซึ่ง aespa ถือเป็นวงแรกของค่ายที่เปิดตัวกับ SMCU หรือ SM Culture Universe 

คาริน่า เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน ปี 2000 เธอเกิดและโตที่จังหวัดคยองกี ประเทศเกาหลีใต้ และเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมฮันโซล กระทั่งถูกพบโดยแมวมองของบริษัท SM Entertainment เธอจึงลาออกจากโรงเรียนเพื่อเข้ามาเป็นเด็กฝึกในบริษัท ติดตาม ผลงานของคาริน่า ได้เลยเธอโดดเด่นและน่ารักมาก

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า