5 คาเฟ่ชะอำปี 2567 ที่ต้องไปลอง

ชะอำเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ ไม่ไกลมาก ใช้เวลาเดินทางไม่นาน ที่นี่นอกจากจะมีทะเลที่สวยงามแล้ว ยังมีคาเฟ่น่ารัก ๆ ที่คุณสามารถแวะไปเติมความหวานและชาร์จพลังได้อีกด้วย ในปี 2567 นี้ เราขอแนะนำ 5 คาเฟ่ชะอำ ที่ทั้งบรรยากาศดีและเครื่องดื่ม ขนมหวานที่อร่อย เหมาะกับการถ่ายรูปและพักผ่อนสุด ๆ

1. คาเฟ่ริมทะเลบลูโคโค่ (Blue Coco Beach Cafe)

สัมผัสบรรยากาศริมทะเลที่คาเฟ่บลูโคโค่ ตั้งอยู่ติดชายหาด พร้อมเมนูเครื่องดื่มเย็น ๆ และขนมหวานที่เป็นเอกลักษณ์ คาเฟ่นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบชิล ๆ และต้องการวิวทะเลที่สวยงาม

2. ปันชา คาเฟ่ (Puncha Cafe)

คาเฟ่สไตล์สวนที่เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจี มีทั้งเครื่องดื่มร้อนเย็นและขนมหวานที่เข้ากันดี เป็นจุดเช็คอินสุดชิล ที่เหมาะกับการถ่ายรูปคู่กับธรรมชาติสวย ๆ

3. คาเฟ่สายชิล @ ชะอำ (Relax Cafe @ Cha-Am)

ที่นี่เหมาะสำหรับการนั่งทำงานหรือพักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบ เมนูขนมหวานของที่นี่มีความโดดเด่น โดยเฉพาะเบเกอรี่ที่ทำสดใหม่ทุกวัน

4. วีบีช คาเฟ่ (V Beach Cafe)

คาเฟ่ริมทะเลที่มีวิวพาโนรามา บรรยากาศดีมาก คุณสามารถนั่งจิบกาแฟพร้อมกับรับลมทะเลไปพร้อมกัน หรือสั่งขนมหวานอร่อย ๆ ที่เข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มเย็น ๆ

5. มายคอฟฟี่ (My Coffee Cha-Am)

คาเฟ่เล็ก ๆ แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น มีเครื่องดื่มและขนมหวานที่อร่อยและหลากหลาย เหมาะกับการนั่งชิลกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว

สรุป

สำหรับคนที่กำลังมองหาคาเฟ่ชะอำในปี 2567 ที่นี่คือ 5 คาเฟ่ที่ต้องไปเช็คอิน! ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศริมทะเลหรือคาเฟ่ในสวน ทุกที่ล้วนมีเอกลักษณ์และเมนูที่น่าสนใจ ลองแวะไปสัมผัสและเติมความหวานให้วันพักผ่อนของคุณกันเถอะ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า