รวมแคปชั่นกวนๆ สุดฮา! อ่านแล้วหัวเราะแน่นอน

บางครั้งการโพสต์แคปชั่นกวนๆ ลงโซเชียลสามารถสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะได้มากมาย เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังมองหาแคปชั่นกวนๆ สำหรับโพสต์ในวันธรรมดาๆ หรืออยากเพิ่มสีสันให้กับวันนั้น ลองนำแคปชั่นเหล่านี้ไปใช้กันดู

แคปชั่นกวนๆ โพสต์แล้วฮาทะลุจอ

  1. ไม่ได้โสด แค่ไม่มีคนโปรดเฉยๆ
  2. ยืนตรงไหนก็ไม่สำคัญ เพราะอยู่ในใจเธอก็พอ
  3. ถ้าเธอเป็นไฟ ฉันก็คงเป็นน้ำมัน เพราะเราจะไหม้ไปด้วยกัน
  4. นอนน้อยแต่นอนนะ ไม่มีเวลาให้ใครหรอก นอนก่อน
  5. ชีวิตดีๆ ไม่ค่อยมี มีแต่ชีวิตดีย์ๆ
  6. ไฟร้อนจนลวก แต่ใจเธอช่างเย็นชา
  7. แดดเมืองไทยมันแรง แต่อ้อมกอดเราไม่แรงเลยนะ
  8. ขนาดเสื้อยังต้องมีกระดุม แล้วทำไมคุณไม่มีกัน
  9. ชีวิตมันสั้น แต่กระเป๋าตังค์สั้นกว่า
  10. อยู่ใกล้หนาว อยู่ไกลเหงา อยู่ใกล้เรา...เป็นแฟนได้ไหม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า